• (Android/iOS) Kick the Buddy ઘણા ક્રિસ્ટલ્સ હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Kick the Buddy ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Kick the Buddy IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ઘણા ક્રિસ્ટલ્સ હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Kick the Buddy 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    અમે મારી જૂની પ્રગતિ કાઢી નાખીશું તેથી હું ફરી શરૂ કરી રહ્યો છું પણ મને કોઈ વાંધો નથી.... સારું તે મજાની વાત છે... પ્રતીક્ષા કરો નહીં તે ઠીક છે પરંતુ તે ચોક્કસ છે કે તે ઉમેરવાનું બંધ કરવાની જરૂર છે જેથી તમે આખી એપ્લિકેશન 5/10 હતો પરંતુ હું કદાચ વધુ સારું કરી શક્યો નહીં

    આ રમત સારી છે પરંતુ જ્યારે પણ તે મૃત્યુ પામે છે ત્યારે ઘણી બધી જાહેરાતો આવે છે અને તે 20 સેકન્ડ લાંબી હોય છે

    શાબ્દિક રીતે આ રમત જાહેરાતોથી ભરેલી છે. મિત્રને મારવા માટે શાનદાર શસ્ત્રો જોઈએ છે? ધારી શું? તમારે 20 જાહેરાતો જોવાની જરૂર છે. ઓહ અને ધારી શું? ચેક મેળવવા માટે તમારે જાહેરાત જોવાની પણ જરૂર છે અને તમે તેને છોડી શકતા નથી. અને તે દરેક સમયે યુ કીલ બડી. રમતો ગમે તેટલી સારી હોય, તે માત્ર જાહેરાતોથી ભરેલી રમત તેને રમી ન શકાય તેવી બનાવે છે.

    Kick The Buddy Remastered MOD APK is a place for you to vent all the stress and troubles of the day on a scarecrow. Get it now!

    રમતો સારી છે, મહાન નથી. જો રમતમાં આટલી બધી જાહેરાતો અને માઇક્રોટ્રાન્ઝેક્શન્સ ન હોય તો હું પાંચ સ્ટાર આપીશ. જો તમે જાહેરાતો ન જોતા હોવ તો ઘણી બધી તમે રમતમાં ખરેખર કંઈ મનોરંજક કરી શકતા નથી. જેમ કે મને સમજાયું કે તેઓને પૈસા કમાવવાની જરૂર છે પણ આવો, તમે સોનાથી ખરીદેલા તમામ સારા શસ્ત્રો (જે તમે ફક્ત અમુક ખરીદી કરીને અથવા જાહેરાતો જોઈને જ મેળવી શકો છો) અથવા અસંખ્ય જાહેરાતો જુઓ જેમ કે મેં જોયેલી સૌથી મોટી 20 છે. જાહેરાતો... 20 જાહેરાતો!? જીઝની જેમ જાહેરાતો સાથે શાંત થાઓ. એકંદરે સારી પરંતુ ઘણી બધી જાહેરાતો.

    Kick the Buddy Actie taxg

    તમે તેને તણાવ રાહતની રમત કહો છો પરંતુ ઓછામાં ઓછી દર દસ સેકન્ડે એક જાહેરાત બતાવો. મને સમજાતું નથી કે આ કંપની કેવી રીતે પૈસાની ભૂખી હોઈ શકે છે અને જાહેરાતોથી ખુશ કેવી રીતે થઈ શકે છે. તે માત્ર ઉદાસી છે.

    Kick the Buddy ஆக்‌ஷன் ynz

    આ ભયંકર છે તેમાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે એવું લાગે છે કે તમને કંઈક તેજી જોઈએ છે! તમારે 1000000,000000 જાહેરાતો જોવાની છે, કૃપા કરીને આને ઠીક કરો નહીંતર હું આ રમત ફરી ક્યારેય રમીશ નહીં. જ્યારે હું 5 વર્ષનો હતો ત્યારે તે ખૂબ સરસ હતું હવે જ્યારે હું 6 વર્ષનો છું ત્યારે તે ખૂબ જ ખરાબ છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :